Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Tổng hợp những game flash vui hot trên gameabc.vn - phần 1

Sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn cần có thời gian để giải trí, mỗi người có cách giải toả stress khác nhau . Chơi game cũng là cách giải toả căng thẳng hay . Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn 1 số game flash vui được chơi nhiều trên gameabc.vn tuần qua.

Tổng hợp những game flash vui hot trên gameabc.vn - phần 1 

Game ban sung : Mario diệt flappy Bird

Thời gian qua, trò chơi Flappy Bird đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ, nhưng cũng khá nhiều người ghét nó. Flappy Bird đã xâm chiếm thế giới của Mario và anh chàng này quyết định tiêu diệt chúng. hãy thử chơi game Mario diệt flappy bird tại gameabc.vn nhé , đảm bảo các bạn sẽ có những giây phút thư giãn, giải toả căng thẳng cực kỳ hữu ích ..


Game vui : Flappy Bird

Nếu đã từng chơi Flappy Birds trên điện thoại thì bạn sẽ không thể bỏ qua phiên bản Flappy Birds trên Flashgame này. game cực vui nhộn dễ chơi, giao diện thân thiện khiến 1 người chưa bao giờ sử dụng máy tính cũng có thể chơi được chỉ với phím space .
chúc các bạn chơi vui vẻ tại gameabc.vn của chúng tôi 


Game hành động : Mario nổi giận  

Cùng với mario trong chuyển phiêu lưu của anh ấy, hãy cố gắng tiêu diệt toàn bộ Gomba trong tất cả 20 level trong game mario nổi giận 4


Game flash vui : Pikachu

Chắc hẳn các bạn sẽ không còn xa lạ gì với game Pikachu, hãy cùng thi xem ai chơi được điểm cao hơn cùng Gameabc nhé.


Game chiến thuật : thủ thành 8 bit

Thủ thành 8 bit là tựa game chiến thuật được xây dựng trên nền đồ họa 8 bit kiểu cổ. Sử dụng xẻng để tạo một con đường tới nhà của bạn, rồi sau đó dùng tiền để mua các trụ và đặt chúng bên cạnh đường bạn vừa tạo, trụ càng giết đc nhiều quân địch bạn càng có nhiều tiền để nâng cấp vũ khí.  







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét