Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Angry birds : chú chim nổi giận

Angry Birds là tựa game khá nổi tiếng với hàng loạt những phiên bản được update liên tục: angry birds hallowen, angry birds xmas, angry birds giáng sinh..mỗi phiên bản đều để lại những ấn tượng nhất định cho người chơi.
Trong đó phải kể đến game Angry birds : chú chim nổi giận với lối chơi hấp dẫn, sinh động nhưng không kém phần gay cấn, hồi hộp.

                                         angry birds 

Đến với game angry birds bạn sẽ được chứng kiến cuôc chiến giữa những chú chim tinh nghịch và những chú heo xanh xấu tính. So với các phiên bản angry birds khác, game angry birds  được liệt vào dạng khó chơi nhưng chính điều này lại thách thức game thủ tìm đến nó nhiều nhất.


Khác với các phiên bản angry birds khác, ở game angry birds : chú chim nổi giận , người chơi không chỉ biết đến sự khéo léo, nhắm bắn chính xác mà người chơi còn phải vận dụng trí thông minh, suy luận và lòng kiên nhẫn vô hạn của mình. Không dễ dàng để các chú chim trong angry birds hạ gục được các chú heo. Bạn phải tiến hành chúng một cách từ từ. Càng về sau, độ thách thức dành cho bạn càng khó hơn với cấp số nhân.


Những chú heo của game angry birds cũng khá thông minh khi cũng tụ tập vầ xếp hàng lên nhau thành một khối đoàn kết. Chúng gây khó dễ  và sẵn sàng xông vào chiếm nhà của những chú chim tin nghịch. Cuộc chiến trong angry birds  đã trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết, liệu với tài năng của bạn, phái đoàn angry birds có khả năng thất bại trong cuộc chiến này?
Thử xem nhé! Chúc bạn may mắn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét