Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Game thời trang : Công chúa trong mơ

Đã bao lần bạn mơ mình trở thành một nàng công chúa vô cùng xinh đẹp. Đến với game vui online này bạn đã đạt được ước mơ rồi nhé ! Hãy tưởng tượng bạn là một nàng công chúa trong mơ. Chọn cho mình một bộ đồ ưng ý nhất để đi dự tiệc.
Bắt đầu công cuộc làm đẹp nào. 
Công chúa tóc vàng xinh đẹp này cần phải được ăn mặc thật trang trọng ở một sự kiện lớn trong tối nay với bạn trai của mình. Chọn một trang phục và những phụ kiện thực sự sang trọng cho cô ấy và hãy chắc chắn rằng cô ấy sẽ thích nó nhé! Thật thử thách đúng không?


Thân hình nàng khá chuẩn và rất đẹp, đó là lợi thế cho bạn khi chọn trang phục cho nàng. Hãy thể hiện gu thời trang của mình nào. 

Nếu bạn ước mơ mình là một nàng công chúa cổ tích thì ngại ngần gì mà không chọn những bộ cánh theo phong cách xưa. Xưa nhưng nó cũng lộng lấy không kém đâu.
Và bây giờ là những phụ kiện và make up nhẹ nào. Nàng không thích đậm quá đâu. Chọn những màu nhẹ thôi nhé. Như thế nàng sẽ nữ tính và dễ thương hơn trong mắt mọi người.

Nếu bạn thích một nàng công chúa cá tính, mạnh mẽ, sao không khoác lên cho nàng bộ cánh tôn lên nét bướng bỉnh và pha chút nghịch ngợm lên cho nàng.

Bạn thấy gu thời trang của mình có làm hài lòng nàng công chúa xinh đẹp của chúng ta không nhỉ .
Chắc hẳn là nàng thích rồi, trồng nàng cười tươi thế cơ mà. 
Chúc cho công chúa gặp được chàng hoàng tử trong mơ nhé
Hướng dẫn
Dùng chuột để thao tác
Cùng chơi game Nàng công chúa của tôi 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét