Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Thế giới thần tiên trong Fairy Story Online


Đúng như tên gọi của mình, Fairy Story mở ra một thế giới thần tiên nơi bạn vào vai những thợ săn nhí chiến đấu với những con quái đồ chơi, thuần hóa và mang chúng về vùng đất thần tiên, thoát khỏi tay bọn quỷ. 

Sử dụng cơ chế chiến đấu thời gian thực, giao diện thân thiệt cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác như đấu giá, chiến đấu tự động,… mang đến trải nghiệm mới đầy vui vẻ và hoạt náo cho người chơi.


Những thợ săn nhí trong thế giới thần tiên.
Fairy Story có đồ họa cực kỳ tinh tế và sắc sảo, thể hiện từ phong cảnh nên thơ tươi sáng, nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu cùng hệ thống trang bị phong phú, vũ khí đẹp mắt và ngộ nghĩnh không kém. Game có tính năng thú nuôi hấp dẫn với hơn 100 loại thú nuôi khác nhau với nhiều lựa chọn để huấn luyện và chiến đấu cùng nhiều tính năng vui nhộn khác.

Hình ảnh nhân vật trẻ thơ ngộ nghĩnh và đáng yêu.
Fairy Story có 3 lớp nghề nghiệp để người chơi lựa chọn: Naughty. Brave và Sympathy với tính cách tương đồng với khả năng của từng lớp nghề. Naughty đại diện cho lớp nhân vật nghịch ngợm, thích khám phá, sở hữu sức mạnh ma thuật với chiêu thức “không giống ai” là… ném pháo và nguyền rủa. Trong khi đó, Brave là dạng nhân vật có ưu thế cận chiến với ưu điểm sức tấn công và chịu đòn tốt. Nhóm nhân vật Sympathy chuyên về chữa thương và hồi sinh đồng đội, tinh thông âm nhạc và sử dụng nó để hỗ trợ người chơi khác.


Tính năng thu phục thú nuôi hấp dẫn.
Được phát hành bởi Ngames sau 3 năm ròng phát triển, Fairy Story mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người chơi. Game đã đạt được 9 giải thưởng tại Trung Quốc trong năm 2009 vừa qua,  trong đó có nhiều giải quan trọng như:  GameSpot world's most anticipated online games in 2009, PC Editor's Choice Award 2009, Animation base Best Image Award in 2009,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét