Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Kho game vui flash hấp dẫn chỉ có tại gameabc.vn

gameabc.vn - Cổng game giải trí hoàn toàn miễn phí cung cấp hàng ngàn mini flash game độc đáo, hấp dẫn, thỏa mãn nhu cầu giải trí của cộng đồng game thủ Việt và các em nhỏ. Với kho game được cập nhật liên tục, nội dung phong phú, hình ảnh sống động giúp bạn có được vô số lựa chọn về các thể loại game mà mình yêu thích. giải toả căng thằng trong cuộc sống .


Giao diện được thiết kế theo phong cách trẻ trung, màu sắc tươi vui nhưng không kém phần tinh tế. Các web game được phân nhóm theo thể loại một cách hợp lý, mạch lạc để người chơi dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn.


Thể loại game vui hết sức đa dạng và phong phú, bạn sẽ được sống lại “thời thơ ấu” với đầy ắp những kỷ niệm tươi đẹp:
Nếu bạn là người có cá tính mạnh mẽ, yêu chuộng hòa bình, căm ghét bất công và cái ác, hẳn bạn rất thích thể loại game hành động, chẳng hạn như 7 Viên Ngọc Rồng (Dragon Ball). Bạn sẽ có dịp hóa thân thành Songoku hay Krilin… thần tượng của bao thế hệ trẻ em thế giới.




Nếu bạn là người lạc quan, thích hài hước, chắc chắn bạn sẽ chọn thể loại  game vui nhộn, còn gì sung sướng hơn khi được trở về thời “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò” quậy tưng ký túc xá, trêu thầy cô giáo hay nhắn tin trong lớp học…


Và không thể bỏ qua một thể loại game từng làm mưa làm gió khắp thế giới, đó là game kim cương, màu sắc lung linh, âm thanh vui nhộn, game play đơn giản, nhưng đòi hỏi sự tính toán chi tiết ở các nước đi, đồng thời phải nhanh tay lẹ mắt mới có thể được đạt điểm số cao nhất.


Vũ điệu nhảy ngựa táo bạo đình đám nhất hiện nay Gangnam Style sẽ làm bạn ngất ngây con gà tây, nhưng hãy chú ý, trông vậy chứ không phải vậy đâu nha! Nhảy không đẹp là không ăn tiền đó!


Bạn từng phát sốt với bộ phim hoạt hình Kung Fu Panda, điếu đổ chú gấu trúc mũm mĩm, đáng yêu nhưng hết sức dũng cảm, tốt bụng thì làm sao bỏ sót cho được loạt game lấy Po làm nhân vật chính như: Kungfu Panda, Fly Kungfu Panda hay Panda vs Zombie…


“Chơi tẹt ga, vui hết cỡ”, khi đến với gameabc.vn, không nhất thiết bạn phải là một game thủ có “số má” mới đứng top bảng xếp hạng, còn rất rất nhiều bí quyết khiến bạn trở nên nổi bật hơn trong mắt người khác mà không cần phải “cày như nông dân” hay “giàu như đại gia”. gameabc.vn là nơi “ước mơ bắt đầu”. Vậy bạn của tôi ơi, còn chờ gì nữa, vô số trò chơi hấp dẫn đang chờ bạn nhanh tay click, vui thích mê tơi!  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét