Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Chơi game đặt boom online hoàn toàn free

Những chú người máy xinh xinh dễ thương làm một nhiệm vụ rất nguy hiểm. Đó là đặt bom kẻ thù đấy. Bạn có muốn thử nghiệm công việc ấy cùng với một chú người máy dễ thương không nào? Đến với game Cute Bomberman để làm nhiệm vụ ấy nhé!


Hãy chọn cho mình một người máy yêu thích và bắt đầu với kế hoạch đã được đề ra. Hãy xâm nhập vào nơi kẻ thù ẩn náu và bạn chỉ cần nhấn nút Space để đặt bom. Sau đó, bạn hãy nhanh chóng ra xa và chờ xem kết quả nhé.

Đừng quên lấy về cho mình những vật phẩm hỗ trợ nhiệm vụ như giày vận tốc, vật che chắn, để có cơ hội chơi tiếp. Bạn hãy đặt bom phá tan những vật cản trở bước đường của mình và né tránh những nguy hiểm đang rình rập xung quanh.

Trò chơi thật sôi nổi và lý thú đúng không nào? Bạn có thể cùng bạn bè của mình làm nhiệm vụ này bằng việc chọn chế độ 2 người chơi. Điều này sẽ thật sự hấp dẫn hơn khi có người bạn cùng kề vai sát cánh bên mình đấy.

Đặt bom là trò chơi thú vị, hấp dẫn mang tính giải trí nhẹ nhàng sẽ bổ sung danh sách một trong những trò chơi mới dành cho bạn.
Hướng dẫn
Một người chơi:
Dùng phím mũi tên trái/phải/lên xuống để di chuyển trái/phải/lên/xuống.
Phím Space để đặt bom
Hai người chơi:
- Người chơi thứ nhất
Dùng phím A/D/W/S để di chuyển trái/phải/lên/xuống.
Phím Space để đặt bom.
Người chơi thứ hai
Dùng phím mũi tên trái/phải/lên xuống để di chuyển trái/phải/lên/xuống.
Phím Enter để đặt bom

cùng chơi game boom online nào !

Kho game vui với nhiều game tuyển chọn tổng hợp cực nhiều game hay và hấp dẫn chỉ có tại gameabc.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét