Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Game chiến thuật offline hay

Với những ai là fan của Game chiến thuật thì chắc hẳn trong máy tính của bạn luôn lưu trữ những game chiến thuật hay và phổ biến nhất như AOE, Gunny,Dota, và nhiều game khác. Với game chiến thuật offline, bạn có thể thỏa sức chơi game mà không cần lo tốn kém. Hãy thử ngay thôi!

Nhập cuộc vào game chiến thuật offline là bạn đã bước vào thế giới của sự bày binh bố trận tài trí và quyết đoán. Mỗi game là một trận địa, một pháo đài riêng cho bạn thỏa sức phô tài. Có rất nhiều game thể loại offline dành cho bạn lựa chọn. Nếu như trong AOE, một game chiến thuật với 16 loại quân đế chế từ thời xưa, mỗi quân lại có sức mạnh khác nhau nên phải biết dùng quân phù hợp với từng hoàn cảnh, thì trong Dota, bạn phải tìm cách để tiêu diệt ancient của đối phương và bảo vệ ancient của chính mình. Có thể sau trận đấu Dota đầu tiên, bạn sẽ thấy nó rất thú vị, tuy nhiên, rất nhiều người sẽ sớm nhận ra chỉ sau một thời gian ngắn rằng: đây là một trò chơi rất khó để chơi tốt và rất dễ để “ăn hành”. Và ngay cả những người chơi đã lâu, cũng đôi lúc sẽ gặp phải tình trạng không biết phải làm thế nào để chơi tốt hơn.


 Game dota
Bên cạnh Đế chế và Dota, Gunny cũng là một game chiến thuật offline đáng để chơi dành cho những ai ưa thích bộ môn này. Là một Casual Game với game play nhẹ nhàng, Gunny không đòi hỏi người chơi phải bỏ thời gian "Cày cuốc". Sỡ hữu một bô sưu tập vũ khí, phục trang, phụ kiện cực kỳ phong phú và độc đáo. Người chơi Gunny có nhiều tùy chọn để tạo nên ngoại hình của nhân vật theo ý thích của mình. Ngoài ra, cũng có nhiều game offline khác về chiến thuật mà bạn có thể chơi như wardraft, Plants vs Zombie,Castles Wars,…Tại đây, bạn sẽ tha hồ thể hiện sự linh hoạt, khéo léo của mình trong việc sắp xếp quân đội, bố trí lực lượng hay tìm ra cách chơi đơn giản mà mang lại hiệu quả nhất.

Chơi game chiến thuật offline, bạn sẽ không mất thì giờ chờ load game, không sợ lag mạng, hoặc những vấn đề phiền toái khác như chơi online. Với những người mới bắt đầu chơi, game offline còn là điểm dừng lí tưởng để luyện tập mà không sợ ai đánh giá, phán xét.Trong game chiến thuật offline, bạn sẽ được là chính mình và làm những gì mình thích. Ngừng lại một phút để giải lao và chơi game chiến thuật offline bất cứ khi nào bạn muốn- chỉ với một thao tác đơn giản là bật máy tính lên và click và biểu tượng của chiến thuật, sau đó bạn sẽ có những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời nhất. Thật thú vị đúng không nào?

Hãy chơi game chiến thuật offline từ danh sách game của chúng tôi và tận hưởng thật nhiều niềm vui mới bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét