Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Những game flash cực hay đáng để trải nghiệm P2

Dưới đây là những game flash hay nhất mà chúng tôi đã tổng hợp từ gameabc.vn, Những game này có lượt chơi nhiều . game vui cực hay , hấp dẫn với đủ các thể loại game như game hanh dong, game chien thuat, game doi khang...


Như ở phần 1 mình đã tổng hợp , tiếp theo phần 2 cũng có rất nhiều game hay các bạn tham khảo nhé, có thể xả strees sau những giờ làm việc căng thẳng.

1. Game Bé siêu nhân tìm truyện

Trong game Bé siêu nhân tìm truyện Những tên trộm xấu xa đã lấy đi mất những quyển truyện và các đồ vật của cậu bé . bạn hãy giúp cậu bé tìm lại những quyển truyện và đồ vật của mình, và thực hiện ước mơ biến thành một siêu nhân .

HƯỚNG DẪN CHƠI GAME:

Sử dụng phím mũi tên để di chuyển . Sử dụng phím Z để hạ xuống .




2 Game Chạy trốn sinh vật ngoài hành tinh

Trong Game chạy trốn sinh vật ngoài hành tinh Chú sinh vật bé bỏng đang bị những con quái vật ngoài hành tinh bắt nhốt làm vật thí nghiệm, bạn hãy giúp chú ta vượt qua mọi cạm bẫy , thu thập những vật phẩm và thoát ra ngoài một cách an toàn để giành chiến thắng .

HƯỚNG DẪN CHƠI GAME:

Sử dụng phím mũi tên để di chuyển và thoát khỏi tay những con quái vật ngoài hành tinh .




3 Game đánh chuột

Trong game đánh chuột này Bạn có thấy ghét những chú chuột , trong game vui nhộn này ,bạn hãy đánh chú chuột đi bay xa nhất có thể , tránh sự phiền phức của chúng , và giành chiến thắng .

HƯỚNG DẪN CHƠI GAME:

Sử dụng chuột để chỉnh lực đánh và đánh chúng đi xa nhất có thể



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét