Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Những game flash cực hay đáng để trải nghiệm P4

Tổng hợp tất cả những game flash cực hay được chơi nhiều nhất tại gameabc.vn. Tại đây bạn có thể thoả sức hoá thân thành các nhân vật mà bạn muốn, được trải ngiệm nhiều thử thách cùng với nhân vật bạn yêu thích.


1. Game 7 viên ngọc rồng 

Chắc hẳn 7 viên ngọc rồng không còn xa lạ j với các em nhỏ trong các bộ truyện tranh hay phim hoạt hình, Hôm nay 1 lần nữa chúng ta lại được gặp lại các nhân vật này trong game 7 viên ngọc rồng.
Nhiệm vụ trong game 7 viên ngọc rồng của bạn là đồng hành cùng những nhân vật trong bộ truyện tranh Songoku vượt qua các thử thách của màn chơi.


link chơi game miễn phí tại đây 

HƯỚNG DẪN CHƠI GAME:
Sử dụng các phím AWSD  để di chuyển Nhấn các phím  UIOJK để thực hiện các loạt tấn công và chưởng lực.

2. Game contra

Game contra là 1 game kinh điển gắn bó với thế hệ 9x đời đầu, nếu bạn không phải là 9x đời đầu thì có thể trải nghiệm game này được chuyển thể từ game contra cũ.đảm bảo bạn sẽ bị cuốn vào những hành động bí mật hay những thử thách của nhân vật trong game.
Nhiệm vụ của bạn là phải sống sót để cứu các con tin nhé



Cách chơi game
Bạn hãy sử dụng các phím A,S,D,W để di chuyển,trong đó A là đi lùi lại phía sau,D là đi thẳng,S là ngồi xuống và W là ngắm súng lên trên và lựa chọn tư thế bắn, phím K để nhảy lên và J là để bắn, L để thay đổi các loại đạn.

3. Game xe tăng chiến đấu 

Bạn hãy điều khiển chiếc xe tăng sử dụng mọi chiến thuật, vượt qua mọi chướng ngại vật,những cạm bẫy trên đường , chiến đấu tiêu diệt toàn bộ quái vật và giành chiến thắng trong game xe tang chien dau này nhé


link chơi game miễn phí tại đây : http://gameabc.vn/wp-content/uploads/2014/06/tank_game_2.swf

HƯỚNG DẪN CHƠI GAME:
Sử dụng phím mũi tên để di chuyển xe tăng . Sử dụng chuột để ngắm và bắn tiêu diệt quái vật .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét