Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Những game flash cực hay đáng để trải nghiệm P1

Trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp những game hot và có lượng chơi nhiều nhất trong tuần qua tại kho game hay nhất gameabc.vn. Các bạn có thể chơi và cùng trải nghiệm những thử thách trong game , cố gắng và thử cảm giác chiến thằng , cảm giác đứng trên đình cao của vinh quang trong game là như thế nào nhé .


1 Game diễn viên mạo hiểm

Trong game dien vien mao hiem đây là 1 thể loại game hanh dong hay .Bạn là một diễn viên mạo hiểm , tất cả hành động của bạn đã được ghi lại , trong game này bạn hãy vượt qua mọi chướng ngại vật và những cạm bẫy nguy hiểm ,đến với chiếc cửa một cách an toàn để giành chiến thắng . trong game hanh dong cuc hay nay nhé. Bạn sẽ phải

HƯỚNG DẪN CHƠI GAME:
Sử dụng phím mũi tên để di chuyển . Sử dụng phím cách để nhảy lên , và kết thúc vòng chơi khi đến tới chiếc cửa .

Link chơi game http://gameabc.vn/wp-content/uploads/2014/06/pauseahead.swf

2 Game cuộc chiến chống robot

Trong game cuoc chien chong robot Những con robot xấu xa đang phá hủy thành phố , chúng ấp ủ âm mưu chiếm trọn toàn bộ thành phố , trong game này bạn hãy điều khiển chú robot chiến đấu tiêu diệt tất cả bọn chúng , đem lại sự yên bình cho thành phố và giành chiến thắng .

HƯỚNG DẪN CHƠI GAME:
Sử dụng phím W/A/D/S để di chuyển . Sử dụng chuột để ngắm và bắn tiêu diệt kẻ thù . Sử dụng phím cách để ném bom tiêu diệt kẻ thù



3 Game Cung bom bắn zombie

Trong game cung bom bắn zombie Cánh đồng đang tràn ngập Zombie và quái vật ,chúng rất hung tợn,chúng đang muốn tiêu diệt bạn , bạn hãy sử dụng chiếc cung thần kỳ chiến đấu tiêu diệt tất cả bọn chúng để bảo vệ mạng sống của chính mình và giành chiến thắng .

HƯỚNG DẪN CHƠI GAME:
Sử dụng chuột để ngắm và bắn tiêu diệt quái vật . Sử dụng phím mũi tên để di chuyển .



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét