Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Game hot có lượt tìm kiếm nhiều nhất tuần qua : chú khỉ buồn

Game chú khỉ buồn là 1 game dành cho trẻ em, được các em thiếu nhi đặc biệt yêu thích với những tình tiết ngộ nghĩnh, vui nhộn, giao diện phù hợp với lứa tuổi, Game chú khỉ buồn được cập nhật liên tục tại kho gameabc.vn.

Trong game chu khi buon  này bạn sẽ bắt gặp 1 chú khỉ với vẻ mặt sầu não , nhiệm vụ của bạn là phải làm cho chú khỉ tươi tỉnh hơn bằng cách làm những hành động đúng ý chú khỉ. Mỗi màn chúng ta sẽ thấy những đồ vật được sắp sẵn,


Lưu ý là những đồ vật ở đó k phải ngẫu nhiên được đặt trang trí ở đó mà chúng đều có mục đích đấy.bạn phải sử dụng tư duy logic để tận dụng hết công dụng của chúng nhé .




Có rất nhiều màn mà bạn cần vượt qua, khi làm được chú khỉ buồn trở lên  vui vẻ thì có nghĩa là bạn đã qua được màn rồi , giờ bạn đã sẵn sàng thử sức chơi game chú khỉ buồn với chúng tôi chưa ? hãy chuẩn bị để có những phút giây thoải mái thôi nào .


có rất nhiều phiên bản game chú khỉ buồn được cập nhật liên tục tại webgame được tổng hợp những game hot nhat hien nay của chúng tôi , gameabc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét