Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Chơi game Pikachu giúp con bạn trở nên thông minh

Bạn muốn con của bạn có thể phát triển hoàn toàn trí não và sau này trở nên thông minh. Nhưng bạn lại chưa biết cách làm sao để có thể giúp con bạn được đúng không?

 Vậy thì bạn hãy để con của bạn chơi game pikachu dành cho trẻ em này mỗi ngày 15-20' nhé. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, chơi game một cách có điều độ sẽ giúp trí não phát triển đều so với không chơi gì cả. Hãy giúp con mình trở nên thông minh hơn nhé!



Chơi Pikachu rất dễ nhưng để chiến thắng được qua 9 level thì bạn cần hội tụ đủ các yếu tố gồm sự chăm chỉ tập luyện, rèn luyện nhanh tay, nhanh mắt... Và tư duy về toàn bộ vị trí xắp sếp của các quân pokemon để lựa chọn ăn cặp nào trước cặp nào sau.




Với đồ họa đơn giản, ngộ nghĩnh, không phải là những con vật có hình thù kỳ dị khiến con bạn có thể sợ và ám ảnh, game Pikachu dành cho trẻ em dưới đây được thiết kế bằng những nhân vật ngộ nghĩnh, thân thuộc như chú ếch, chú vịt...rất ngộ nghĩnh và đáng yêu. Nó sẽ giúp con bạn phát triển tư duy cũng như làm tăng khả năng nhanh nhạy, nhạy bén của trí não. đây cũng là 1 trong những game hay trong thể loại game tri tue hay nhat



 Không những vậy, việc được giải trí cũng sẽ giúp con bạn giải phóng được mệt mỏi sau những giờ học tập căng thẳng và mệt mỏi. Làm giảm khả năng gặp phải stress mỗi ngày. Như vậy, em bé sẽ vui vẻ và hăng hái tham gia các hoạt động khác. Gián tiếp làm phát triển toàn diện cơ thể bé, từ tinh thần tới thể chất!

Chơi game tại kho webgame offline hay nhat mà không cần phải download nhé 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét